Chuyên Gia Seo Trần Sanh

Được tạo bởi Blogger.

Tăng độ trust của website hiêu quả và chất lượng

Cách tăng độ trust cho website thật sự không quá khó và cũng chẳng phải đầu tư quá nhiều chi phí vào đó. Chỉ đơn giản là chúng ta cần chăm chỉ và đưa ra phương án đề ra rồi sau đó thực hiện phương án của mình một cách hợp lý. Sau đó website sẽ được tăng độ trust rất nhanh.
Seo Zosa viết bài này không dành cho những cụ SEO, chuyên gia SEO hay những ACE SEO lâu năm, vì Seo Zosa biết chuyện làm sao để Trust Site tăng lên là quá dễ dàng với ACE rồi. Bài viết này chính xác hơn là Seo Zosa dành cho các bạn mới bước chân vào con đường SEO cũng như các bạn làm SEO được một thời gian mà chưa thật sự hiểu được cỗ máy của Google thật sự cần là gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nào ACE.


Cấu trúc web thao tác dễ dàng cho người dùng
Hãy tư duy một chút cùng Seo Zosa nào. Google là gì vậy ACE? Nó là cỗ máy tìm kiếm mà? Great. ACE trả lời đúng rồi. Google chính là cỗ máy tìm kiếm lớn nhất hiện tại và cũng là công cụ được dùng nhiều nhất tại Việt Nam. Đã là công cụ tìm kiếm hàng đầu thì yếu tố tiên quyết và cực quan trọng là kết quả trả về khi có một truy vấn từ người dùng phải cực chính xác và đáp ứng tốt được yêu cầu của người dùng. Và website mà Google trả về phải là website dễ dàng thao tác nhất cho người dùng.
Nếu website của bạn dễ dàng thao tác di chuyển qua lại. Dễ dàng tìm kiếm những thông tin mà người dùng cần thì hiển nhiên giá trị của trang web bạn sẽ cực kì tốt trong mắt của nàng Gồ kêu sa rồi. Vì suy ra cho cùng, mọi thứ Google làm đều tập trung vào người dùng. Hãy nhớ core nằm ở đó chứ không phải là những thủ thuật mũ đen nhằm qua mặt Google.
Tối ưu các thẻ Onpage thật tốt
Việc làm tiếp theo để xây dựng một website uy tín hơn dưới cái nhìn của Google đó chính là tối ưu Onpage. Hãy tối ưu thật tốt các thẻ Onpage từ Google. Onpage được xem là TÂM CAN của Google. Cái nào cần tối ưu, cái nào không nên, Google đều list ra sẳn cả rồi. Việc của bạn và Seo Zosa là hãy làm nó thật hoàn hảo để hiểu hơn tiếng lòng Google, để Google hiểu thật dễ dàng website của bạn đang nói về gì, lĩnh vực gì? Ra sao? Bạn có phải là chuyên gia trong lĩnh vực đó không?
Nội tại một website nếu biết cách tối ưu tốt thì website đó sẽ nhanh chóng uy tín hơn trong mắt của Google rồi.
2.3  Chia sẻ Content thật sự giá trị
Nội dung giá trị. Không phải là nội dung chất lượng mà phải là giá trị. Giá trị mới chuyển đổi (CRO tốt) thì mới đánh giá được website của bạn cung cấp quá tốt những cái mà người dùng cần hay ở đây Seo Zosa gọi nó là cái INSIGHT của người dùng. Bạn làm tốt đánh trúng chỗ ngứa của họ thì họ sẽ mua hàng của bạn thôi. Và khi bạn làm được chuyện đó cũng là lúc Google hiểu được rằng site này là cực kì chất lượng.
Một trong những cách để giúp tăng trust site nhanh chóng đó là hãy cung cấp thật nhiều những Content giá trị cho người dùng đọc. Vì vốn dĩ cái cốt lõi cũng chính là người dùng mà thôi.
Xây dựng chiến thuật Internal Link đỉnh cao
Tại sao Seo Zosa lại nhắc đến Internal Link trong đây? Đơn giản là nghệ thuật Internal Link đẳng cấp sẽ giúp bạn dễ dàng Ranking TOP một loạt keywords trong thời gian cực ngắn. Mọi nút thắt sẽ được kết nối lại với nhau qua thuật Internal. Ngày nay, Internal Link không đơn thuần là bạn viết vài từ có chứa từ khóa sau đó bôi đen hay in nghiêng và gắn link vào đó nữa. Sẽ chẳng có ma nào click vào link đó cả vì hành vi của người dùng đã thông minh hơn rất rất nhiều rồi. Khi mà thế giới phẳng đến mức độ mà bạn chỉ cần nhấn 1 cú click chuột là có thể phá hủy một quốc gia thì cũng là lúc con người Internet đã lên một level cao ngất ngưỡng rồi.
Đừng dùng những từ khóa rồi in nghiêng, bôi đen hay gạch chân và gắn link nữa hãy thay vào đó là sự liên quan trong bài viết và dẫn dắt người dùng đến một bài viết khác giá trị và liên quan cao đến nội dung vừa đọc, hãy dùng CTA (Call To Action) để bắt khách hàng phải hành động, chỉ khi hành động thì hiệu quả của website bạn mới tối ưu được.
Khi bạn xây dựng được thuật Internal Link tốt thì hàng loạt từ khóa sẽ kéo nhau lên mang một số lượng khủng khiếp Volume Search kéo về thì uy tín của website bạn sẽ được tăng cao hơn từ những đánh giá của Google.
Tần suất xuất hiện trên Social Media
Nếu như website của bạn xuất hiện tràn lan trên những Social và Network thì ắt hẳn Google sẽ đánh giá website đó là một công ty lớn có thương hiệu tốt nên đi đâu cũng gặp từ đó Google sẽ tin tưởng vào website của bạn hơn.
Đừng quên kéo website bạn có mặt trên những Social và Network lớn như Fanpage Facebook, Google Plus, Google My Maps, Google Bussiness, Youtube, Pinterest, LinkedIn, Instagram, Medium, Myspace,…..
Trỏ những liên kết chất lượng về trang web
Đơn giản là hãy trỏ những liên kết chất lượng về site của bạn. Càng nhiều liên kết chất lượng trỏ về thì uy tín site sẽ ngày càng được đánh giá tốt hơn.
Đơn giản và dễ hiểu thế này. Trong một lớp có 10 học sinh đứa nào được phiếu bầu từ những người còn lại sẽ được chọn làm lớp trưởng, mà trong 10 đứa hết 7 đứa chọn mà trong 7 đứa này lại có đến 5 đứa học giỏi thì dĩ nhiên thằng lớp trưởng này được ông thầy đánh giá là giỏi nhất và có uy nhất trong lớp rồi.
Quay lại vấn đề Seo Zosa đang nói đến là hãy tìm những trang web chất lượng (liên quan đến ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực bạn làm, có những chỉ số Power Site tốt, tuổi thọ tên miền lâu năm,…) và sau đó hãy link chúng lại với nhau. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả mình nhận được đấy.
Quảng bá để tiếp cận nhiều user nhất.
Việc tiếp cận liên tục người dùng sẽ là cách làm hay nhất và đỉnh nhất để giúp cho website của bạn tăng rank hơn từ Google. Cốt lõi vẫn là người dùng. Ai tiếp cận được người dùng nhiều nhất thì người đó thắng.
Nếu như bạn quảng bá tốt, phân khúc tốt đánh đúng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng bạn sẽ SALE tốt và cũng sẽ SEO tốt thôi. Sẽ không có gì bất ngờ cả nếu như website của bạn được Google đánh giá cao và TOP nhanh chóng.
Đó là những gì mà Seo Zosa muốn chia sẻ đến các bạn. Hãy mau chóng áp dụng cách này để giúp website tăng thứ hạng và tăng độ trust cực hiệu quả nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét