Chuyên Gia Seo Trần Sanh

Được tạo bởi Blogger.

Nhắc đến hai công cụ vô cùng hữu ích trong seo

Làm seo bây giờ để có được nhưng công cụ hữu ích cho quá trình hổ trợ công việc phải hết sức lưu ý. Ngoài trừ những tool cơ bản có phí cao cấp như ahrefs, mestic,... thì cũng có các công cụ là những bạn cơ bản có thể tìm hiểu hết sức là thú vị đó chính là hai công cụ mình sẽ dưới thiệu ở đây.



Hiện tại có rất nhiều phần mềm seo cũng như công cụ hỗ trợ làm dịch vụ seo miễn phí và trả phí.Dưới đây tôi xin chia sẻ hai công cụ seo miễn phí nhưng rất hiệu quả được rất nhiều Seoer sử dụng:
SeoQuake:Là một plugin  giúp bạn đánh giá được PageRank, số lượng Index của site bạn với Google, Alexa Rank, Age Domain, các chỉ số Social Signs,…ngay khi bạn vào 1 website, từ đó giúp bạn đánh giá nhanh sức mạnh đối thủ khi nghiên cứu từ khóa
Để cài đặt bạn truy cập vào SeoQuake.com để cài đặt
SEO-Quake
Web Developer:
Tổ hợp thành phần này bao gồm ứng dụng phân tích, kiểm tra website, thực thi bất kỳ các loại mã JavaScript nào, những yêu cầu và tin nhắn qua HTTP… Vừa qua, Mozilla đã tích hợp thêm công cụ Inspector và cập nhật Scratchpad trong phiên bản Firefox 10. Sự kết hợp này đã khiến “cáo lửa” trở thành 1 trong vài trình duyệt lý tưởng dành cho các nhà phát triển ứng dụng, lập trình web trực tuyến.

Các công cụ Seo miễn phí này được tích hợp bên trong trình duyệt web.Tôi muốn lưu ý với các bạn rằng công cụ chỉ mang tính hỗ trợ các bạn trong khi làm Seo.Nó giúp tiết kiệm thời gian khi Seo từ khóa.Chính vì vậy tôi khuyên các bạn không nên quá lạm dụng các công cụ seo này.Chúc các bạn làm dịch vụ seo hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét