Chuyên Gia Seo Trần Sanh

Được tạo bởi Blogger.

Vài ý tưởng tăng traffic cho website của bạn trong SEO

Tăng traffic cho website giúp website có thể vững vàng hơn trong việc seo các từ khóa cho website bên cạnh đó còn có thể tạo độ tin cậy đến người dùng. Do đó hôm nay seo zosa chia sẻ bài viết này cho tất cả mọi người cùng tham khảo và hiểu thêm về vấn đề traffic cho website.




Tham gia vào những cộng đồng khách hàng tiềm năng
Hiện nay, với sự phát triển của internet và mạng xã hội, những rào cản về mặt địa lý dường như không tạo nên khó khăn nào trong giao tiếp. Có nhiều website, blog, hội nhóm, diễn đàn được thành lập để kết nối những người cùng sở thích, cùng mối quan tâm đến một mặt hàng, sản phẩm, lĩnh vực nhất định. Những cộng đồng này sẽ là mảnh đất hứa để bạn quảng bá website của mình. Tuy nhiên, đừng trở thành một người vô duyên khi tham gia cộng đồng bởi hành vi câu kéo, đăng tin hàng loạt làm hầu hết các thành viên khác khó chịu. Hãy thực sự lắng nghe, tham gia vào các cuộc chia sẻ và cung cấp những nội dung hữu ích cho mọi người, dần dần tiếng nói của bạn sẽ được đánh giá cao và nhiều người sẽ tin tưởng cũng như hứng thú với những nội dung bạn giới thiệu hơn. Lúc đó, bạn sẽ tạo được một số lượng không hề nhỏ những người coi trọng những thông tin trên trang web cuả bạn do bạn giới thiệu.
Tích hợp bình luận facebook hay G+ vào blog
Tùy vào mạng xã hội mà bạn yêu thích và hướng tới, bạn có thể lựa chọn giữa Facebook hoặc Google+. Cách bình luận này đơn giản, nhanh chóng, độc giả không cần phải đăng nhập hay điền thông tin thì mới bình luận được. Họ có thể bình luận ngay tức thời và những bình luận này cũng chia sẻ ở trên tường của họ. Cách này giúp bạn vừa tăng lượng traffic, vừa tăng backlink social (Social signal), rất tốt cho SEO.

Chú trọng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Ngày nay, không người dùng internet nào không biết đến Google. Công cụ tìm kiếm đã trở thành một trong những bộ phận không thể thay thế của internet. Một số lượng lớn khách hàng có thói quen tìm kiếm thông tin về sản phẩm, lĩnh vực mà họ quan tâm thông qua Google. Do đó, phát triển SEO (tối ưu hoá công cụ tìm kiếm) là một trong những chiến thuật khôn ngoan để gia tăng độc giả cho website của bạn. Hiện nay, SEO đã trở thành một trong những kỹ thuật được chú ý nhất bên cạnh việc xây dựng website. Do đó, sẽ thật thiếu sót và lạc hậu nếu ngay từ bây giờ bạn vẫn chưa có chút kiến thức nào về loại hình này.
Cài đặt Google Analystics và chú ý tới kết quả
Google Analystics là công cụ miễn phí của Google cho phép bạn phân tích sự thay đổi của lượng truy cập trên website của bạn. Nếu bạn chưa biết cách cài đặt và sử dụng công cụ này, hãy làm theo hướng dẫn của Siêu Web tại đây.
Google Analytics có thể đưa cho bạn những kết quả phân tích về những nguồn mà độc giả tìm thấy website của bạn, nguồn nào mang lại những độc giả mới hoặc nguồn nào mang lại lượng độc giả trung thành cho blog của bạn. Việc sử dụng các phân tích này là cần thiết để biết được bạn biết được những bài viết nào được người đọc yêu thích, nguồn nào bạn có thể khai thác để tăng lượng độc giải cho website. Từ những phân tích này bạn có thể có hướng để điều chỉnh chất lượng bài viết cũng như nhìn nhận những phương pháp quảng bá hiệu quả cao để khai thác sử dụng.
Dùng kênh video youtube của bạn
Một trong những xu thế tạo thu nhập và truy cập trong thời gian gần đây là việc tạo 1 kênh youtube của chính bạn và tự quay những clip hướng dẫn, clip chia sẻ cảm xúc, túm lại là những clip liên quan đến chủ đề trên website của bạn, trong phần mô tả clip bạn có đường link dẫn về website của bạn để tăng truy cập.
Truy cập từ các trang Hỏi & Trả lời (Question&Answer)
Phổ biến nhất là Yahoo! Answer. Ngoài ra có Askville, Quora. Đừng trả lời ngắn quá. Hãy chịu khó nghiên cứu tìm hiểu kỹ hơn 1 chút thì bạn sẽ tìm ra câu trả lời đầy đủ và chính xác rồi từ đó khéo léo đặt link ngược trở lại website để người đọc có thể tìm hiểu thêm về chủ đề của bạn. Hãy chèn link thật tự nhiên, tránh dùng những từ như “nhấn vào đây để xem/xem thêm”, “Đọc thêm tại…”. Nên dùng “Nguồn tham khảo từ:…”
Viết nội dung mang tính xu hướng
Hiệu quả của cách này thì không phải bàn nhiều. Ví dụ như nếu bạn là chủ 1 blog về công nghệ thì ngay khi WordPress mới ra phiên bản 4.0 là bạn có ngay bài viết đánh giá, hoặc Apple ra Iphone 8 thì sáng hôm sau bạn cũng có ngay những chia sẻ về sự kiện đó. Đây là cách tuyệt vời nhất để thu hút độc giả mới và giữ độc giả trung thành. Tuy nhiên, nên nhớ bài viết vẫn phải liên quan đến chủ đề website của bạn.

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét