Chuyên Gia Seo Trần Sanh

Được tạo bởi Blogger.

Ảnh hưởng bởi thứ hạng qua quá trình time onsite được bao lâu

Thưa các bạn quá trình seo website có rất nhiều vấn đề mà các bạn cần phải nắm bắt rõ. Các yếu tố nào ảnh hưởng đến thứ hạng đến quá trình làm seo cần phải bắt hết sức minh bạch và rõ ràng. Phải hiểu thì mới có thể làm seo tốt được. Trong bài viết này chúng tôi xin để cập đến thời gian ở lại trong trang.



Google mặc định một điều, nếu một page hay một site nào đó mà khách hàng truy cập vào và ở đó lâu thì Google sẽ đánh giá trang web đó giá trị với khách hàng và đây là một trang web uy tín.
Bạn đừng nghĩ, website của bạn phải có các chỉ số về nội lực tốt thì thời gian Time On Site sẽ tăng như DA (Domain Authority), PA (Page Authority) phải cao thì người dùng sẽ tin tưởng và ở lại web bạn lâu hơn. Đặc biệt, tình trạng này xảy ra với những bạn mới bước vào làm SEO, các bạn thường thần thánh hóa các chỉ số của website lên và xem nó là cực kì quan trọng. Nhưng các bạn lại quên rằng, chỉ số PA, DA dựa vào đâu mà có??? Hãy trả lời câu hỏi đó??? Và Tôi khuyên các bạn một điều đừng phụ thuộc và đánh giá cao bất kì một yếu tố nào, hãy nhìn TỔNG THỂ và TỔNG THỂ.
Vậy câu hỏi thứ 2 mà Tôi sẽ phải trả lời cho anh chị em đang làm SEO là “Làm sao? Làm thế nào? Để Time On Site của Tôi lâu hơn?”
Riêng cá nhân Seo Zosa, sẽ có 3 tiêu chí mình làm nếu muốn thời gian ở lại web của người dùng lâu hơn đó chính là nội dung giá trị (hãy nhớ nội dung giá trị chứ không phải là chất lượng), thứ hai là cấu trúc website và cuối cùng đó là khả năng Internal Link thần thánh.
Nội dung giá trị: Hãy cung cấp những thông tin giá trị nhất đến cho người dùng hãy gãi đúng chỗ họ đang ngứa, hãy viết những bài viết bắt trước được cảm xúc của họ. Tôi thường gọi là Insight của họ. Đánh đúng Insight của họ thì bạn sẽ uy tín trong mắt họ mà thôi. Trong phần nội dung cách trình bày bài viết được đánh giá cực cao.
Cấu trúc website là tiêu chí thứ hai giúp cho người dùng ở lại website của bạn lâu hơn. Cấu trúc website càng đơn giản tiện lợi cho người dùng thao tác thì sẽ tác động lớn đến khả năng họ sẽ ở lại website của bạn lâu hơn.
Và không thể quên tiêu chí Internal Link, việc bạn wheelink tốt sẽ giúp cho người dùng ở lại website của bạn lâu hơn bao giờ hết.
<< Hãy xem những hình ảnh phía dưới. Chưa xét đến chất lượng bài viết, hãy xem cách trình bày của tác giả nhé! Và liệu bạn bắt gặp bài viết như này bạn có dễ dàng thoát ra ngoài không? Hay bạn sẽ dừng lại và đọc nó.

Các bạn có thấy cách trình bày bài viết quá tuyệt vời không?
Đó là những hiểu biết của chúng tôi sau nhiều năm làm Seo tích lũy được. Hy vọng nó sẽ mang lại những kiến thức tốt nhất cho những ai đang làm seo.
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét